Mặc dù mới ra mắt nhưng dự án The Marq hiện nhận được sự quan tâm rất lớn từ thị trường. Sự kiện mở cửa tham quan nhà mẫu dự án vào ngày 26/3 vừa qua thu hút hàng trăm lượt khách tham quan, trải nghiệm và đặt giữ chỗ thiện chí.
Số lượng khách hàng đăng ký giữ chỗ dự án The Marq tăng mạnh trong ngày đầu ra mắt
Kể từ thời điểm giữa tháng 3/2019 đến nay, thị trường địa ốc khu vực trung tâm Quận 1 trở nên nóng hơn bao giờ hết với việc chủ đầu tư Hongkong Land giới thiệu ra thị trường dự án The Marq.
Việc ra mắt dự án The Marq diễn ra trong bối cảnh thị trường địa ốc TP.HCM đang khan hiếm nguồn cung về loại hình căn hộ hạng sang, đặc biệt là tại khu vực trung tâm thành phố, dẫn đến tình trạng khách hàng quan tâm đến loại hình căn hộ này ngày càng tăng.
Mang trong mình lối thiết kế hiện đại, đẳng cấp 6*, dự án THE MARQ còn sở hữu vị trí cực kì thuận lợi khi xung quanh đó là các đại sự quán : Anh, Pháp, Mỹ, Nhật… nên rất dễ sinh lời khi đầu tư cho thuê cho những khách nước ngoài, cũng như nếu mua để ở thì cực kì an ninh cho gia đình của mình khi tham gia mua dự án này.
Ngay từ thời điểm chủ đầu tư The Marq đưa ra thông báo nhận giữ chỗ thiện chí căn hộ vào ngày 26/3 vừa qua, lượng khách hàng quan tâm và ký phiếu giữ chỗ thiện chí tăng lên dần theo từng giờ.
Theo thống kê hiện tại thì giá của THE MARQ vẫn đang là tốt nhất so với những dự án cao cấp khu vực trung tâm quận 1, đặc biệt số lượng căn chỉ có 515 căn , mở bán 1 đợt duy nhất đang tạo nên làn sóng đầu tư mạnh ngay tại thời điểm này.
Hơn nữa nó còn nằm bên các trục đường kinh tế trọng điểm như Mạc Đỉnh Chi và Đinh Tiên Hoàng, nên thuận tiện di chuyển cũng như giao thương kinh tế rất ổn định.
Đánh giá của giới đầu tư cho thấy, cuộc đua bung hàng bất động sản cao cấp, hạng sang trong thời gian tới chắc chắn sẽ là những màn rượt đuổi đầy kịch tính, khốc liệt và khó đoán hơn so với phần còn lại của thị trường khi các nhóm sản phẩm có chất lượng và đẳng cấp liên tục tăng giá và lập kỷ lục về tính thanh khoản.
Đặc biệt trong bối cảnh Tp.HCM có kế hoạch dừng chấp nhận đầu tư đối với các dự án xây nhà ở tại các quận trung tâm quận 1 và quận 3, bài toán cạnh tranh về giá trị thương hiệu của những dự án hội tụ nhiều tiện ích cũng là một cuộc “so găng” kịch tính của nhiều doanh nghiệp.
Xem thêm các dự án mới tại saidvietnam.com.vn